Thứ Ba, 5 tháng 3, 2019

Chơi gì ở Vũng Tàu



Vũng tàu có gì đẹp

  1.    Ngọn hải đăng vũng tàu

Nằm ngày trên đỉnh núi nhỏ thuộc phường 2 thành phố vũng tàu. Hải đăng được xem là một trong những biểu tượng của thành phố biển Vũng Tàu. Với  kiến trúc cổ xưa cao 18m, đường kính 3m, cầu thang bên trong dẫn tới gần đỉnh, lên đó chúng ta có thể ngắm toàn cảnh thành phố Vũng Tàu. Các bạn có thể lên đây bẳng phương tiện oto, xe máy hay đi bộ.



   2.  Tượng Chúa Kitô Vua – Biểu tượng của thành phố biển.

Tượng chúa Kito hay còn được gọi là tượng chúa giang tay.


Tượng được đặt trên đỉnh núi nhỏ của thành phố, cao 32m cới chiều ngang 2 cánh tay là 18,5m được đặt trên một bệ khối  rất lớn. Bên trong tượng có cầu thang xoán ốc gốm 133 bậc từ bệ lên tới cổ tượng. Khi lên được thì các bạn tha hồ chiêm nghưỡng toàn cảnh thành phố Vũng Tàu. Khi đứng trên cánh tay tượng bạn sẽ cảm nhận luồng gió thổi vào.

  3.    Đồi con heo

Nằm trong hẻm 222 phan Chu Trinh, phường 2 thành phố Vũng Tàu.
Những năm gần đây, ngọn đồi này còn là một ngọn đồi hoang người dân ở đây dùng để khai thác đá nên rất ít người đặt chân lên đây. Sau đó được giới trẻ khám phá ra và trở thành điểm đến lý thú để các bạn trẻ chụp hình , vui chơi ngoại cảnh.
Với nét hoang sơ sẵn có đồi con heo hưởng được sự lãng mạn của trời đất. Người bản địa cũng như khách du lịch rất thích chụp hình với những con đường đầy sỏi đá trên này.


      4. Mũi nghinh phong


Nằm ngay  tại số 1 Hạ Long thành phố Vũng Tàu.  Mũi nghinh phong vươn dài và đón gió suốt cả 4 mùa. Du khách đến đây như một chỗ thư giãn, nghỉ ngơi. Nước biển ở đây rất trong và sạch, không khí lại dễ chịu, bởi vậy mà du khách rất thích đến đây.

   5.    Bãi vọng nguyệt


Nằm dưới chân núi nhỏ thuộc núi nghinh phong. Đây là một bãi tắm còn khá hoang sơ. Nước biển xanh, trong, sạch và cát trắng trải dài, có cả mũi đá hướng thẳng ra biển. Tuy vậy, nước biển ở đây hơi saua nên các bạn chú ý nhé. Khi đứng từ tượng chúa KiTo nhìn xuống bạn sẽ thấy hết toàn cảnh bãi này rất đẹp.


   6.     Hòn bà


Nằm ở bãi sau thành phố Vũng Tàu. Đây là một hòn đảo nhỏ với diện tích gần 5.000m2. Đây là một nơi được xem là tâm linh với ngư dân trong vùng. Muốn qua hòn bà các bạn phải canh theo mực nước. Giờ nào nước xuống sẽ lộ ra con đường mòn dẫn các bạn đi qua đó.

     7.   Bến thuyền Marina


Nằm trên đường số 1 trong khu công nghiệp Đông Xuyên, vũng tàu. Du khách thường vào đây  mua vé vào chụp hình với những bến tàu xinh đẹp rất thơ mộng.
Du khách cũng có thể thuê cano đi ra đảo gò Găng hoặc Đảo Ngọc để chơi.


     8.   Biển Long Hải


Cách thành phố vũng tàu 12km. Khí hậu ở dây cũng khá mát mẻ, nước biển trong xanh, quanh biển là những dải núi ôm quanh và đặc biệt xung quanh đây có rất nhiều hải sản tươi ngon, giá rẻ.

     9.   Hồ tràm


Bờ biển dài nằm giữa Long hỉa và Bình châu thược địa bàn Huyện xuyên mộc. Từ Thành phố Vũng tàu đến đây cũng mất khoảng 30km.
Đến đây du khách có thể nghỉ ngơi giữa không gian của biển và rừng tràm xanh mát. Nước biển ở đâykhá xanh.

  10.   Hồ đá xanh


Nằm gần núi dinh thuộc huyện tân thành. Hồn đá xanh là một địa điểm thu hút được đông đảo du khách tới đây du lịch. Nơi đây hòa quyện thành một thiên nhiên thơ mộng và hùng vỹ.  Nơi này khá sâu và nguy hiểm, các bạn không nên tắm ở đây nhé.

    11. Khu du lịch suối tiên


Thuộc xã tân hải, huyện Tân Thành. Nằm trên núi dinh, nơi đây tập hợp nhiều suối, thác, song đổ về với độ cao vài tram mét. Càng lên cao thì cảnh vậy càng đẹp và lạ mắt. Bao gồm những tảng đá trơn tru với những hình thù độc đáo và lâu đời. Nơi đây cây cối thiên nhãn xanh tươi. Bên cạnh đó, trên đây còn có khá nhiều chùa, miếu. Nơi đây thu hút rất nhiều du khách tới đây, thường các bạn sẽ đi từ sang tới chiều về. Thời gian cũng khá hợp lý.

12.   Biển suối ồ


Thuộc xã Bình châu huyện Xuyên Mộc . Đây là một bãi biển có cả nước nặm và nước ngọt, một hiện tượng rất hiếm hoi. Biển này có 2 đường nước xanh biếc song song với nhau nối biển và song với nhau và bị ngăn cách bởi bờ biển cát trắng xóa.

Khách sạn vũng tàu đẹp nhất
Seaside Resort Vũng Tàu
Nhà hàng ngon tại Vũng Tàu
Quán Cafe view đẹp tại Vũng Tàu
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét